2020年6月23日 星期二

สัญญา誓言 Ost.พยากรณ์ซ่อนรัก


สัญญา誓言 Ost.พยากรณ์ซ่อนรัก
เจมส์ จิรายุ

พยากรณ์ซ่อนรัก
預言 隱藏 

สัญญาจะรักดูแลเสมอ
誓言 照顧  永遠(承諾將永遠用愛照顧)
จะไม่ทิ้งเธอไปไกล
捨棄 (不遠離他)
สัญญาไม่ว่าจะนานแค่ไหน
誓言 無倫 多少(承諾無論要多久)
ใจของฉันเป็นของเธอ
的東西 成為 的東西 (我的心屬於你)

จะถนอม คุ้มครองตัวเธอเสมอ
保存  保護  身體  永遠(永遠呵護她)
ฉันมีสองมือที่มันจะปกป้องเธอ
    () 保護 (我用雙手保護他)
ไม่ให้ใครมาทำร้าย
不讓  傷害(不讓任何人傷害她)
บ่าของฉัน นั้นมีให้เธอแอบอิง
肩膀  的東西    () 依偎(有我的肩膀可以讓她依偎)
ฉันมีหัวใจที่มีเพียงความรักจริง
  的東西 真愛(我只有一顆珍愛的心)
และมอบให้เธอคนเดียว
提供 單獨一人(只能夠給他這個人)

*
สัญญาจะรักดูแลเสมอ
誓言 照顧  永遠(承諾將永遠用愛照顧)
จะไม่ทิ้งเธอไปไกล
捨棄 (不遠離他)
สัญญาไม่ว่าจะนานแค่ไหน
誓言 無倫 多少(承諾無論要多久)
ใจของฉันเป็นของเธอ
的東西 成為 的東西 (我的心屬於你)
อยู่เคียงข้างกันตลอดไป
停留 並肩 繼續下去(並肩同在一起)
ให้เธอรับรู้และอุ่นใจ
了解 溫暖(讓他明瞭和溫暖)
อย่างไรเธอมีฉันอยู่เสมอ
怎樣  永遠(無論如何我永遠都在他身邊)

อยู่ที่ไหน
停留 哪裡 (在哪兒)
ฉันไม่เคยไกลห่างเธอ
不曾 遠離  (我都不從遠離他)
ฉันเป็นดังเงาติดตามและยู่ข้างเธอ
影子 跟隨 停留 旁邊 (我如影子般跟他如影隨形)
ไม่ต้องหวั่นกลัวอะไร
不須 害怕 甚麼(不需害怕甚麼)

*
สัญญาจะรักดูแลเสมอ
誓言 照顧  永遠(承諾將永遠用愛照顧)
จะไม่ทิ้งเธอไปไกล
捨棄 (不遠離他)
สัญญาไม่ว่าจะนานแค่ไหน
誓言 無倫 多少(承諾無論要多久)
ใจของฉันเป็นของเธอ
的東西 成為 的東西 (我的心屬於你)
อยู่เคียงข้างกันตลอดไป
停留 並肩 繼續下去(並肩同在一起)
ให้เธอรับรู้และอุ่นใจ
了解 溫暖(讓他明瞭和溫暖)
อย่างไรเธอมีฉันอยู่เสมอ
怎樣  永遠(無論如何我永遠都在他身邊)


沒有留言:

張貼留言

寫在離婚快滿五年後

 寫在離婚快滿五年後 為啥要寫這個,因為要紀念一下,要滿五年了...灑花 離婚有種重生的感覺,特別聽到周圍已婚人士在抱怨東抱怨西時感覺好遙遠 失婚婦女,在某些人心中或許是很重很重的石頭 今天爸爸跟我說,你還不夠慘嗎? 回看我的人生,我進了特殊的資優班,沒有讀得很痛苦一路上曉明,女...