2020年3月6日 星期五

รักไม่มีวันตาย (Ost.เล่ห์บรรพกาล)愛永不止息

รักไม่มีวันตาย愛永不止息

Ost.เล่ห์บรรพกาล | กัน นภัทร


สิ่งเดียวที่ไม่เคยเปลี่ยนไป  ก็คือหัวใจที่ให้เธอ
東西  唯一沒有 曾經 改變 然後    (屬於你的心從未改變)
เธอ
คือคนเดียวที่อยากเจอ ทุกชาติไป
唯獨的人 想要 見面 每個 地方(無論到哪妳都是我唯一想見的人)
เธอ
คือรักแท้เพียงหนึ่งเดียว ที่อยู่มั่นคงในจิตใจ
真愛 只是 唯一 在哪 堅定 在內 真心(你是心裏唯一的真愛)
มัน
จะยาวนานสักแค่ไหน ก็รักเธอ
長久 關於 多少 然後(有多麼的愛你)
*แม้ว่า
โลกจะหยุดหมุนไป รักของฉันก็จะเหมือนเดิม
即使  全世界停止 轉動 東西然後    原始(就算全世界都停止我的愛永不變)
**จะ
มีเธอในหัวใจ ตลอดไปจนนิรันดร์
永遠 直到 永恆(你永遠都會在我的心裡)
เธอ
เหมือนคู่แท้ที่หลอมใจไว้ด้วยกัน..เรื่อยไป
一對 融合 保持 一起  不斷(像一彼此融合再一起的心永不改改變)
หาก
พรุ่งนี้เกิดฉันตาย โปรดจำไว้ในหัวใจ
明天 發生 死亡 記住 (若明日我將死請將我記在內心)
ว่า
รักของฉันจะไม่มีวันสลาย
的東西 沒有消失(我的愛不會消失)
รัก
ไม่มีวันตายไปจากหัวใจ
愛 沒有 日 死 從 內心 (打從心裡的愛永無止息)
เธอ
คือเรื่องราวที่อยากจำ เธอคือถ้อยคำที่อ่อนหวาน
故事 想要 記住  你 話語 甜蜜 (你是我想要記住的記憶,你是甜蜜的語言)
เธอ
คือคนเดียวที่ต้องการ ที่จะรักหมดใจ
唯一一人需要 全部(你是我需要用我全心愛的人)

(ซ้ำ */ **)
重複
จะ
มีเธอในหัวใจ ตลอดไปจนนิรันดร์
永遠 直到 永恆(你永遠都會在我的心裡)
เธอเหมือนคู่แท้ที่หลอมใจไว้ด้วยกัน..เรื่อยไป
一對 融合 保持 一起  不斷(像一彼此融合再一起的心永不改改變)หากพรุ่งนี้เกิดฉันตาย โปรดจำไว้ในหัวใจ
明天 發生 死亡 記住 (若明日我將死請將我記在內心)
ว่า
รักของฉันจะไม่มีวันสลาย
的東西 沒有消失(我的愛不會消失)
รัก
ไม่มีวันตายไปจากหัวใจ
愛 沒有 日 死 從 內心 (打從心裡的愛永無止息)

ความรัก
ของฉันจะไม่มีวันสลาย รักไม่มีวันตายไปจากหัวใจ
的東西 沒有 消失  愛 沒有 內心(我的愛不會消失, 打從心裡的愛永無止)

沒有留言:

張貼留言

寫在離婚快滿五年後

 寫在離婚快滿五年後 為啥要寫這個,因為要紀念一下,要滿五年了...灑花 離婚有種重生的感覺,特別聽到周圍已婚人士在抱怨東抱怨西時感覺好遙遠 失婚婦女,在某些人心中或許是很重很重的石頭 今天爸爸跟我說,你還不夠慘嗎? 回看我的人生,我進了特殊的資優班,沒有讀得很痛苦一路上曉明,女...